Nghệ sĩ nhân dân Bạch Tuyết: ‘`Chàng trai trẻ thích cải cách có một cậu bé cổ chữ V’ ‘
Ở tuổi 70, bất cứ khi nào chúng ta nói về cải cách nghệ thuật miền Nam, nghệ sĩ nhân dân Bạch Tuyết vẫn say mê. Cô trò chuyện nhiệt tình, nhớ lại quá khứ và chia sẻ kinh nghiệm lâu dài về sự bền bỉ trong nghệ thuật truyền thống.
Trong cuộc đối thoại, điều cô thích nhất là niềm tin vào tình yêu, và chào đón những người trẻ làm việc chăm chỉ cho những cải cách ngày nay.
Nghệ sĩ nhân dân Bạch Tuyết không bao giờ nghĩ rằng quán rượu cải lương sẽ là “nhục nhã – Bạch Tuyết nói rằng cải cách là ngầm, không có dữ liệu mạnh, nhưng không bao giờ” lỗi thời “. Theo cách giải thích của nghệ sĩ, những người cải cách và bản thân họ đã không bao giờ sống quá phát triển, nhanh chóng và nhanh chóng như họ làm hôm nay. Chỉ có Tuyette tin rằng cải cách đòi hỏi phải đổi mới và hồi sinh. Để đáp ứng nhu cầu của thời đại và giới trẻ.
“Cai Lu được sinh ra trong chiến tranh, ban đầu là tinh thần ngược lại:” Cải tiến bài hát từ các nhà cải cách / huyền thoại truyền thống Luông “đến từ Lin Huiyi và Ruan Quốc Bieu. Ông bà của cô ấy cam kết tiến bộ và văn minh, và con cháu của họ cũng làm như vậy. “
Nghệ sĩ ủng hộ các bài hát như Vọng Cổteen, mặc dù cô ấy đã gây ra tranh cãi, và thậm chí còn gọi là” thảm họa V-pop “trong một thời gian. Với sự giúp đỡ của Bạch Tuyết, khái niệm cải cách không có chỗ cho sự chậm trễ, bảo thủ.- “Ai nói những người trẻ tuổi không thích cải cách bây giờ? lỗi. Vì ông vẫn còn trong bụng mẹ, mọi người miền nam đều được nghe những bài hát dân gian, âm nhạc được cải thiện và hy vọng cũ. Nếu bạn không thích nhạc cải lương, tại sao những người trẻ tuổi lại viết “Vong Neck Boy” – một bài hát pop? Không có tình yêu với những bài hát dân gian, tại sao trong rất nhiều bài hát nhạc trẻ, Phương Mỹ Chi chỉ cần nói: “Không còn dòng sông nào, nước dâng lên bãi biển”, chỉ làm rung chuyển cuộc thi giọng Việt? “, Nữ họa sĩ nhiệt tình nói.
Long Nhất (trái) và Nghệ sĩ Nhân dân Bạch Tuyết
Vì niềm tin vào thế hệ trẻ, ở tuổi 70, nữ họa sĩ luôn truyền đạt tình yêu của mình với tiền bạc. , Làm hồ sơ, giảng dạy, âm thầm ủng hộ nghệ sĩ trẻ tại Nhà hát Trần Hữu Trang và viết một bài thơ cũ cho ca sĩ Long Nhật. Bộ phim nào nghệ sĩ trẻ sẽ mời cô hợp tác? Gần đây, cô cũng đồng ý đóng Đánh giá trong chương trình thực tế về những cải cách mới – một diễn viên trong cuộc thi.
Hỏi cô ấy có nghĩ cô ấy đang ngồi trên ghế “nóng” không, Bạch Tuyết cười, nhưng trong quá khứ, tôi đã từ chối mọi thứ vì tôi Tôi rất nhút nhát, tôi không giỏi và tôi không dám nói về điều đó. Là một nghệ sĩ tuyệt vời, cô ấy luôn khiêm tốn và trung thành với quan niệm của mình về việc ngăn chặn du học. 1980s: “Càng học, tôi càng học được nhiều ít hơn.
Nghệ sĩ tâm sự với chiếc mũ của mình. Cô không dám xem thường hay phán xét ai vì điệu nhảy của cô quá nhỏ. Khi làm giám khảo trong chương trình truyền hình với Hoài Linh và Quang Linh, cô chỉ dám thừa nhận mình Là ứng cử viên và bạn đồng hành của ứng dụng, ngay cả khi cô ấy là bác sĩ nghệ thuật cải cách đầu tiên ở Việt Nam, Bạch. Tuyết nói với chính mình hết lần này đến lần khác không bao giờ ngừng học hỏi. Cô ấy đã học từ những người trẻ tuổi: Khán giả đến để cải cách và đổi mới, và tôi học cách yêu tình yêu sau khi cải cách. Tình yêu là nguyên thủy và thuần khiết nhất. Nghe Thu Trang ca cai luong, tôi rất xúc động. Không phải vì Trang đang làm tốt, mà vì tôi biết cô ấy phải cố gắng cho đến khi những thay đổi cải cách là mới. Hay như Hoài Linh, Quang Linh nổi tiếng trong lĩnh vực của mình, nhưng từ khi anh học cách nói và nói “.
Tuyết trắng ngẫu hứng và bộ đôi Quang Linh trong một đoạn trích dẫn” Số phận bạc bẽo “, Mọi người đều trở thành người hâm mộ của cải cách — Khi nói về những cải cách hiện tại liên quan đến truyền hình và chương trình trò chơi truyền hình thực tế, các nghệ sĩ vẫn tin rằng đây là cách công chúng không trốn tránh. Từ khi nuôi dưỡng tinh thần qua nhiều thế hệ, cô luôn luôn Lần đầu tiên gặp, tôi cảm thấy hạnh phúc trên TV, nghe radio, tìm thấy thể loại sẽ được cải cách, và thậm chí nghe ai đó hát karaoke nói: “Biên giới rơi và lá rơi! “Vo Dong So-Bach Thu Ha), ngay cả khi bài hát kinh điển này được chuyển thể thành nhạc sôi động, cô vẫn rất vui vì:” Tôi thích những cải cách ở mọi quy mô vì tôi vẫn yêu âm nhạc truyền thống và yêu tôi Tổ quốc. Tôi không thích âm nhạc nước ngoài nữa. Không có nô lệ khủng khiếp như nô lệ văn hóa. “